Sunday 13 August 2017

มืออาชีพ forex ผู้ค้า ต้องการ รองเท้า


5 อันดับผู้ค้า Forex ที่ประสบความสำเร็จสูงสุดหากคุณต้องการที่จะดีที่สุดคุณต้องเรียนรู้จากสิ่งที่ดีที่สุด เดียวกันจะไปสำหรับตลาด Forex นี่คือผู้ค้าที่ประสบความสำเร็จมากที่สุด 5 รายในตลาดแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศที่คุณควรทราบ 1: Bill Lipschutz เกิดในนิวยอร์คบิลมีความสามารถทางด้านคณิตศาสตร์และเป็นนักศึกษาที่ดีโดยรวม เขาได้รับบีเอ ใน Cornell College in Fine Arts และปริญญาโทด้านการเงินในปีพ. ศ. 2525 นอกเหนือจากนักวิชาการ Bill สนุกกับการอ่านสิ่งที่เขาค้นพบเกี่ยวกับตลาดหุ้นและตลาด Forex ว่ากันว่าในระหว่างที่เขาพักอยู่ที่ Cornell เขาลงทุน 12,000 หุ้นซึ่งเขากลายเป็น 250,000 รายในเวลาเพียงไม่กี่เดือนส่วนใหญ่ต้องขอบคุณความรู้ที่กว้างขวางของเขาเกี่ยวกับธุรกิจการลงทุนในตลาดหุ้น อย่างไรก็ตามในไม่ช้าเขาก็สูญเสียเงินทั้งหมดของเขาไปยังหุ้นเนื่องจากลักษณะที่ผิดปกติของธุรกิจหลังจากการสูญเสียนี้เขาเปลี่ยนไปรูปแบบมีเสถียรภาพมากขึ้นของการซื้อขาย: อัตราแลกเปลี่ยน วันนี้บิลเป็นนักค้า forex ที่รู้จักกันดีในภาคการเงิน เขาเป็นที่รู้จักกันว่าได้ทำมากกว่า 300 ล้านบาทในปีเดียวจากการซื้อขายในตลาดอัตราแลกเปลี่ยนเพียงอย่างเดียว 2: George Soros จบการศึกษาจาก LSE (London School of Economics), George เสียประวัติในภาคการเงิน เขาทำเงินได้ 1 พันล้านดอลลาร์ภายในหนึ่งวันจากการทำธุรกรรมครั้งเดียว ทำให้เขาได้รับข่าวมากมายและเขาถูกตราหน้าว่าเป็นคนที่ทำลายธนาคารแห่งประเทศอังกฤษโดยได้ย้ายเงินสเตอร์ลิงออกไปจากอังกฤษมากกว่า 10 พันล้านเหรียญ เขาได้เขียนหนังสือหลายเล่มเกี่ยวกับการลงทุนและยังเป็นผู้ใจบุญบริจาคเงินกว่า 7 พันล้านดอลลาร์เพื่อการออมเพื่อการออมส่วนบุคคลตลอดช่วงชีวิตของเขา 3: John R. Taylor, Jr. จบการศึกษาจาก Princeton University แล้ว John เริ่มทำงานในภาคการเงินในฐานะนักวิเคราะห์ทางการเมืองของ Chemical Bank เพียงหนึ่งปีในงานเขากลายเป็นนักวิเคราะห์อัตราแลกเปลี่ยนของธนาคารซึ่งเป็นโอกาสอันยอดเยี่ยมสำหรับเขาที่จะสร้างเครือข่ายในโลกการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ จอห์นเป็นเจ้าของความคิดที่น่าภาคภูมิใจของ FX ซึ่งเป็น บริษัท จัดการสกุลเงินและดำเนินธุรกิจนี้ให้ประสบความสำเร็จจนถึงทุกวันนี้ เขายังถือเป็นผู้บุกเบิกระบบการซื้อขายแลกเปลี่ยนระบบช่วยในการพัฒนาโมเดล forex เพื่อการค้าขายออนไลน์ที่มีประสิทธิภาพ 4: Stanley Druckenmiller Stanley เริ่มต้นเป็นนักวิเคราะห์น้ำมันของธนาคารแห่งชาติพิตส์เบิร์ก หลังจากสำเร็จการศึกษาจาก Bowdoin College Stanley ได้เปลี่ยนงานจำนวนมาก ก่อนอื่นเขาได้มอบหมายให้ PNB สร้าง Duquesne Capital Management ในปี พ. ศ. 2524 และจากนั้นเขาก็เริ่มทำงานให้กับ George Soros ในปี 1988 การทำงานร่วมกับ George Soros พิสูจน์ได้ดีเยี่ยมสำหรับ Stanley เนื่องจากไม่เพียง แต่เขาได้รับผลตอบแทนมากกว่า 30 ใน Quantum Fund, เขาก็มีส่วนทำให้ข้อตกลงที่ได้รับทั้งเขาและโซรอสมากกว่า 1 พันล้านนี้เป็นข้อตกลงที่ยากจนธนาคารแห่งประเทศอังกฤษ เขากลับไปดูเควสน์ในปีพ. ศ. 2543 และตอนนี้ทำงานเต็มเวลาที่นั่นเขายังได้ริเริ่มองค์กรที่ไม่หวังผลกำไรเพื่อให้ความรู้แก่ผู้คนทุกเพศทุกวัย Andrew Krieger จบการศึกษาจากโรงเรียนธุรกิจ Wharton อันทรงเกียรติแห่งมหาวิทยาลัยเพนซิลเวเนียแอนดรูว์เติบโตขึ้นเมื่อเขาขายเงินสกุลนิวซีแลนด์ที่เรียกว่ากีวีระหว่างมูลค่า 600 ล้านบาทถึง 1 พันล้านเหรียญซึ่งเกินกว่าปริมาณเงินที่ไหลเวียนในความเป็นจริง ภายในประเทศนิวซีแลนด์ในเวลานั้น แอนดรูว์ได้รับรายได้จากการทำธุรกรรมนี้เพียงอย่างเดียวในปีพ. ศ. 2530 ในขณะที่ทำงานที่ Bankers Trust แอนดรูย้ายไปทำงานให้กับ Soros Management Fund ในปี 1988 หลังจากเปลี่ยนไปใช้ Northbridge Capital Management เขายังมีส่วนร่วมในการทำงานเพื่อการกุศลบริจาคเงินกว่า 350,000 เหรียญเพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยสึนามิในปี 2547 เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับการเข้าร่วมชุมชนและเริ่มเทรดตาม TradeCrowd ที่คุณกำลังทำอยู่ทุกวันนี้สิ่งที่น่าตื่นเต้นสำหรับฉัน ฉันเป็นถิ่นที่อยู่ในบังคลาเทศ CEO ของ บริษัท การเงินที่จดทะเบียนภายใต้กฎหมายและคำตัดสินของสาธารณรัฐประชาชนบังคลาเทศ I39m ยังเป็นผู้ประกอบการค้า forex ใน Dukascopy Bank SA นายหน้าซื้อขายหลักทรัพย์ของสวิส ECN, Forex Bank และ Market Place ฉันต้องการจ้างนักเทรดที่มีประสบการณ์ซึ่งสามารถทำธุรกิจแทน บริษัท ของฉันเพื่อขยายธุรกิจได้ ในคำอื่น ๆ ที่ฉันต้องการมือช่วยเพื่อช่วยฉันซื้อขายกับฉันเคียงข้างกัน เขาจะได้รับการแต่งตั้งด้วยงานกระดาษที่เหมาะสม จะส่งผลต่อความสำเร็จในการซื้อขายหรือความล้มเหลวของเขาสำหรับเงินเดือนของเขา เขาจะได้รับเงินเดือนที่ดี ถ้าเขาประสบความสำเร็จอย่างมากในช่วงเวลาการซื้อขายหรือวันที่อาจเป็น บริษัท จะให้รางวัลตอบแทนพิเศษ เสียงเป็นธรรมพอ บริษัท ของเราต้องการผู้ค้าที่ซื่อสัตย์ซึ่งมีประสบการณ์และความชำนาญ ข้อกำหนดหลังจากการสนทนา ผู้ค้าที่สนใจต้องติดต่อบัญชี Facebook trough ถ้าใครมีข้อเสนอแนะที่ดีขึ้นหรือแผนการสำหรับฉันหรือคำแนะนำใด ๆ โปรดแบ่งปัน ฉันเดาว่าฉันได้ใส่รายละเอียดเกี่ยวกับข้อเสนอของฉันมากพอแล้ว ไม่ทราบว่าผู้คนและผู้ดูแลระบบจะใช้มุมมองของฉันอย่างไร มีชีวิตที่ดี. Stay Cool amp ค้นหาสันติวิธีที่ทุกคนกำลังทำวันนี้สิ่งที่น่าตื่นเต้นสวยสำหรับฉัน ฉันเป็นถิ่นที่อยู่ในบังคลาเทศ CEO ของ บริษัท การเงินที่จดทะเบียนภายใต้กฎหมายและคำตัดสินของสาธารณรัฐประชาชนบังคลาเทศ I39m ยังเป็นผู้ประกอบการค้า forex ใน Dukascopy Bank SA นายหน้าซื้อขายหลักทรัพย์ของสวิส ECN, Forex Bank และ Market Place ฉันต้องการจ้างนักเทรดที่มีประสบการณ์ซึ่งสามารถทำธุรกิจแทน บริษัท ของฉันเพื่อขยายธุรกิจได้ ในคำอื่น ๆ ที่ฉันต้องการมือช่วยเพื่อช่วยฉันซื้อขายกับฉันเคียงข้างกัน เขาจะได้รับการแต่งตั้งด้วยงานกระดาษที่เหมาะสม จะส่งผลต่อความสำเร็จในการซื้อขายหรือความล้มเหลวของเขาสำหรับเงินเดือนของเขา เขาจะได้รับเงินเดือนที่ดี ถ้าเขาประสบความสำเร็จอย่างมากในช่วงเวลาการซื้อขายหรือวันที่อาจเป็น บริษัท จะให้รางวัลตอบแทนพิเศษ เสียงเป็นธรรมพอ บริษัท ของเราต้องการผู้ค้าที่ซื่อสัตย์ซึ่งมีประสบการณ์และความชำนาญ ข้อกำหนดหลังจากการสนทนา ผู้ค้าที่สนใจต้องติดต่อบัญชี Facebook trough ถ้าใครมีข้อเสนอแนะที่ดีขึ้นหรือแผนการสำหรับฉันหรือคำแนะนำใด ๆ โปรดแบ่งปัน ฉันเดาว่าฉันได้ใส่รายละเอียดเกี่ยวกับข้อเสนอของฉันมากพอแล้ว ไม่ทราบว่าผู้คนและผู้ดูแลระบบจะใช้มุมมองของฉันอย่างไร มีชีวิตที่ดี. Stay Cool amp ค้นหา Peace ดูดีพอสำหรับผู้ประกอบการรายใด ฉันมีประสบการณ์ที่ดีและบางทีฉันสามารถช่วยได้ แต่ฉันจะต้องพูดคุยกับคุณเกี่ยวกับเรื่องนี้ สิ่งที่คุณกำลังทำอยู่ทุกวันนี้สิ่งที่น่าตื่นเต้นสำหรับฉัน ฉันเป็นถิ่นที่อยู่ในบังคลาเทศ CEO ของ บริษัท การเงินที่จดทะเบียนภายใต้กฎหมายและคำตัดสินของสาธารณรัฐประชาชนบังคลาเทศ I39m ยังเป็นผู้ประกอบการค้า forex ใน Dukascopy Bank SA นายหน้าซื้อขายหลักทรัพย์ของสวิส ECN, Forex Bank และ Market Place ฉันต้องการจ้างนักเทรดที่มีประสบการณ์ซึ่งสามารถทำธุรกิจแทน บริษัท ของฉันเพื่อขยายธุรกิจได้ ในคำอื่น ๆ ที่ฉันต้องการมือช่วยเพื่อช่วยฉันซื้อขายกับฉันเคียงข้างกัน เขาจะได้รับการแต่งตั้งด้วยงานกระดาษที่เหมาะสม จะส่งผลต่อความสำเร็จในการซื้อขายหรือความล้มเหลวของเขาสำหรับเงินเดือนของเขา เขาจะได้รับเงินเดือนที่ดี ถ้าเขาประสบความสำเร็จอย่างมากในช่วงเวลาการซื้อขายหรือวันที่อาจเป็น บริษัท จะให้รางวัลตอบแทนพิเศษ เสียงเป็นธรรมพอ บริษัท ของเราต้องการผู้ค้าที่ซื่อสัตย์ซึ่งมีประสบการณ์และความชำนาญ ข้อกำหนดหลังจากการสนทนา ผู้ค้าที่สนใจต้องติดต่อบัญชี Facebook trough ถ้าใครมีข้อเสนอแนะที่ดีขึ้นหรือแผนการสำหรับฉันหรือคำแนะนำใด ๆ โปรดแบ่งปัน ฉันเดาว่าฉันได้ใส่รายละเอียดเกี่ยวกับข้อเสนอของฉันมากพอแล้ว ไม่ทราบว่าผู้คนและผู้ดูแลระบบจะใช้มุมมองของฉันอย่างไร มีชีวิตที่ดี. Stay Cool amp ค้นหา Peace AM ARASH จาก IRAN ฉันมี ACSSESS TO FACE BOOK ติดต่อฉันผ่าน VIA ARA UNDERLINE DR ที่ YAHOO DOT COM OR00989139113078 ในการจัดการบัญชีของคุณวิธีการที่คุณทุกคนกำลังทำวันนี้สิ่งที่น่าตื่นเต้นสวยสำหรับฉัน ฉันเป็นถิ่นที่อยู่ในบังคลาเทศ CEO ของ บริษัท การเงินที่จดทะเบียนภายใต้กฎหมายและคำตัดสินของสาธารณรัฐประชาชนบังคลาเทศ I39m ยังเป็นผู้ประกอบการค้า forex ใน Dukascopy Bank SA นายหน้าซื้อขายหลักทรัพย์ของสวิส ECN, Forex Bank และ Market Place ฉันต้องการจ้างนักเทรดที่มีประสบการณ์ซึ่งสามารถทำธุรกิจแทน บริษัท ของฉันเพื่อขยายธุรกิจได้ ในคำอื่น ๆ ที่ฉันต้องการมือช่วยเพื่อช่วยฉันซื้อขายกับฉันเคียงข้างกัน เขาจะได้รับการแต่งตั้งด้วยงานกระดาษที่เหมาะสม จะส่งผลต่อความสำเร็จในการซื้อขายหรือความล้มเหลวของเขาสำหรับเงินเดือนของเขา เขาจะได้รับเงินเดือนที่ดี ถ้าเขาประสบความสำเร็จอย่างมากในช่วงเวลาการซื้อขายหรือวันที่อาจเป็น บริษัท จะให้รางวัลตอบแทนพิเศษ เสียงเป็นธรรมพอ บริษัท ของเราต้องการผู้ค้าที่ซื่อสัตย์ซึ่งมีประสบการณ์และความชำนาญ ข้อกำหนดหลังจากการสนทนา ผู้ค้าที่สนใจต้องติดต่อบัญชี Facebook trough ถ้าใครมีข้อเสนอแนะที่ดีขึ้นหรือแผนการสำหรับฉันหรือคำแนะนำใด ๆ โปรดแบ่งปัน ฉันเดาว่าฉันได้ใส่รายละเอียดเกี่ยวกับข้อเสนอของฉันมากพอแล้ว ไม่ทราบว่าผู้คนและผู้ดูแลระบบจะใช้มุมมองของฉันอย่างไร มีชีวิตที่ดี. Stay Cool amp ค้นหา Peace สวัสดีคุณทำอย่างไรยังคงสนใจผู้ค้าที่มีประสบการณ์ให้ฉันแนะนำด้วยตัวเอง Im Ricardo, Im Chilean professional, ปริญญาตรีสาขาบริหารธุรกิจ Im ผู้ค้า Forex ตั้งแต่ปี 2007 และ Im เป็นผู้สร้างกลยุทธ์การซื้อขายส่วนตัวซึ่งสามารถสร้างรายได้เฉลี่ยต่อปี 50 ROI ฉันทำธุระเพียงไม่กี่ต่อเดือน (ระหว่าง 1-5) นี่เป็นเช่นเดียวกับที่เนื่องจากฉันสามารถซื้อขายได้เฉพาะเมื่อพิจารณาจากข้อมูลสถิติของฉันเท่านั้นพวกเขามีความปลอดภัยสูง หากคุณสนใจที่จะตระหนักถึงความมหัศจรรย์ของธุรกิจการค้าของฉันฉันขอแนะนำให้คุณเปิด DEMO FOREX ACCOUNT (กับโบรกเกอร์ที่คุณต้องการ) แล้วส่งรหัสผ่านมาให้ฉัน 3333 คุณจะรักรายได้ทุกเดือน รอคอยการตอบกลับของคุณ ฉันได้รับการอ้างอิงจากไซต์นี้ว่ากำลังมองหาผู้ซื้อขาย Forex Iam Mr. Yogesh Salaskar จากอินเดียมุมไบ Iam ทำ forex trading จาก 4 ปีฉันเชี่ยวชาญในการวิเคราะห์ทางเทคนิคของตลาด forex. เราใช้เวลา 200 ดอลลาร์ในบัญชี 5000 ดอลลาร์ในหนึ่งวัน ถ้าคุณคิดว่าฉันเหมาะสำหรับคุณ บริษัท pls mail me กำลังรอการตอบกลับของคุณ QUOTE (forextraderguru 064 Mar 16 2012, 055843 AM) วิธีที่คุณทุกคนกำลังทำวันนี้สิ่งที่น่าตื่นเต้นสวยสำหรับฉัน ฉันเป็นถิ่นที่อยู่ในบังคลาเทศ CEO ของ บริษัท การเงินที่จดทะเบียนภายใต้กฎหมายและคำตัดสินของสาธารณรัฐประชาชนบังคลาเทศ I39m ยังเป็นผู้ประกอบการค้า forex ใน Dukascopy Bank SA นายหน้าซื้อขายหลักทรัพย์ของสวิส ECN, Forex Bank และ Market Place ฉันต้องการจ้างนักเทรดที่มีประสบการณ์ซึ่งสามารถทำธุรกิจแทน บริษัท ของฉันเพื่อขยายธุรกิจได้ ในคำอื่น ๆ ที่ฉันต้องการมือช่วยเพื่อช่วยฉันซื้อขายกับฉันเคียงข้างกัน เขาจะได้รับการแต่งตั้งด้วยงานกระดาษที่เหมาะสม จะส่งผลต่อความสำเร็จในการซื้อขายหรือความล้มเหลวของเขาสำหรับเงินเดือนของเขา เขาจะได้รับเงินเดือนที่ดี ถ้าเขาประสบความสำเร็จอย่างมากในช่วงเวลาการซื้อขายหรือวันที่อาจเป็น บริษัท จะให้รางวัลตอบแทนพิเศษ เสียงเป็นธรรมพอ บริษัท ของเราต้องการผู้ค้าที่ซื่อสัตย์ซึ่งมีประสบการณ์และความชำนาญ ข้อกำหนดหลังจากการสนทนา ผู้ค้าที่สนใจต้องติดต่อบัญชี Facebook trough ถ้าใครมีข้อเสนอแนะที่ดีขึ้นหรือแผนการสำหรับฉันหรือคำแนะนำใด ๆ โปรดแบ่งปัน ฉันเดาว่าฉันได้ใส่รายละเอียดเกี่ยวกับข้อเสนอของฉันมากพอแล้ว ไม่ทราบว่าผู้คนและผู้ดูแลระบบจะใช้มุมมองของฉันอย่างไร มีชีวิตที่ดี. ค้นหาโพสต์ทั้งหมดค้นหาโพสต์ทั้งหมดค้นหาโพสต์ทั้งหมดค้นหาโพสต์ทั้งหมดค้นหาโพสต์ทั้งหมดค้นหาโพสต์ทั้งหมดค้นหาโพสต์ทั้งหมดค้นหาโพสต์ทั้งหมดค้นหาโพสต์ทั้งหมดค้นหาโพสต์ทั้งหมดค้นหาโพสต์ทั้งหมดค้นหาโพสต์ทั้งหมดค้นหาโพสต์ทั้งหมดค้นหาโพสต์ทั้งหมดค้นหาโพสต์ทั้งหมดค้นหาโพสต์ของสมาชิกท่านนี้ ไซต์ของคุณกำลังมองหาผู้ประกอบการค้า Forex Iam Mr. Yogesh Salaskar จากอินเดียมุมไบ Iam ทำ forex trading จาก 4 ปีฉันเชี่ยวชาญในการวิเคราะห์ทางเทคนิคของตลาด forex. เราใช้เวลา 200 ดอลลาร์ในบัญชี 5000 ดอลลาร์ในหนึ่งวัน ถ้าคุณคิดว่าฉันเหมาะสำหรับคุณ บริษัท pls mail me รอดูการตอบกลับของคุณ Goodlooking View Member Profile Dec 13 2012, 09:36 PM กลุ่ม: Member โพสต์: 6,486 เข้าร่วม: 12-January 06 จาก: Switzerland Member No .: 19,253 ฉันไม่เคยทำหน้าที่เป็นอย่างดีโดยตัวฉันเอง FX Trader 8211 Career Opportunity คุณต้องการจัดการเงินเพื่อการใช้ชีวิตลูกค้าจำนวนมากของเรายินดีที่จะลงทุนกับผู้ค้าที่มีความสามารถและเรายังจัดสรรทุนในระดับการซื้อขายที่เป็นกรรมสิทธิ์ That8217s ทำไมเรามักจะมองหาคนที่มีพรสวรรค์ใหม่ หมายเหตุ: โปรดตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณได้รับ 8220Trader Success Requirements8221 ในหน้า FastTrack ของเราก่อนกรอกแบบฟอร์มนี้ โปรดกรอกแบบฟอร์มด้านล่าง เมื่อเราได้รับข้อมูลของคุณแล้วเราจะส่งคำแนะนำเพิ่มเติมเพื่อเข้าร่วมบัญชีที่มีการจัดการอย่างมืออาชีพหรือโปรแกรมการซื้อขายล่วงหน้า สิ่งสำคัญ: การกรอกแบบฟอร์มด้านบนเป็นขั้นตอนที่ 3 ของโปรแกรม FastTrack และเป็นหนึ่งในข้อกำหนดที่จะต้องได้รับการพิจารณาว่าเป็นหนึ่งในผู้ค้า FX ของเรา FX Pro 8211 ลักษณะสำคัญผู้ค้า Forex ที่มีความสามารถพิเศษต้องการ - เรากำลังมองหาผู้ค้า Forex ที่มีพรสวรรค์ด้วยประสบการณ์การค้าที่แท้จริงที่ต้องการมีส่วนร่วมไม่ว่าจะเป็นผู้จัดการการเงินหรือความสามารถในการซื้อขายสัญญาซื้อขายล่วงหน้าผ่านทางโปรแกรม FastTrack ของเรา ความสามารถพิเศษเหนือประสบการณ์ - เราไม่สนใจว่าตอนนี้คุณอยู่ภายใต้การบริหารจัดการเท่าใดคุณมีกี่องศาที่คุณแขวนอยู่บนกำแพงของคุณหรือคุณมีประสบการณ์กี่ล้านปี เรามีวิธีในการกำหนดว่าคุณมีพรสวรรค์มากแค่ไหนโดยไม่รอให้ล้านปีมาตรวจสอบ Thats สิ่งที่โปรแกรม FastTrack ของเรามีไว้สำหรับ เราไม่ใช่การจัดการเงินแบบดั้งเดิมของคุณหรือเป็น บริษัท การค้าขายดังนั้นเราจึงไม่ทำหน้าที่เหมือนอย่างใดอย่างหนึ่ง

No comments:

Post a Comment